0936.253.588

(8h-21h từ T2-Chủ Nhật)

2h delivery

Đăng nhập Tài khoản
gio hang 0

CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG, ĐỔI TRẢ

  1. Chính sách kiểm hàng:
    Nếu bên bán giao hàng tận nơi: Khi giao nhận hàng, hai bên sẽ tiến hành lập biên bản giao nhận ghi rõ số lượng, chất lượng quy cách hàng hóa phù hợp với quy định của hợp đồng và được đại diện có thẩm quyền của hai bên ký xác nhận. Ngày ký biên bản giao nhận hàng sẽ được coi là ngày giao hàng. Nếu bên mua vì bất cứ lý do gì mà gây trì hoãn việc giao hàng thì ngày giao hàng sẽ được tính từ ngày bên bán xuất hóa đơn và giao hàng cho hãng chuyển phát nhanh + tối đa 5 ngày làm việc
    Nếu bên bán sử dụng dịch vụ vận chuyển của bên thứ 3: Bên mua kiểm tra tình trạng hàng hóa ngay tại thời điểm nhận hàng và thông báo ngay cho bên bán nếu có lỗi phát sinh (hư hỏng vật lý) có thể gây ra bởi quá trình vận chuyển của bên thứ 3 bằng hình ảnh chụp, và có quyền từ chối nhận hàng. 
    Trong trường hợp khách hàng chỉ định và ủy quyền cho hãng vận chuyển, phí vận chuyển và các rủi ro phát sinh từ Cty Cổ Phần Đăng Quang đến địa chỉ yêu cầu do bên mua nhận trách nhiệm

    Trong tất cả các trường hợp, trong vòng 1 ngày, nếu sản phẩm phát sinh lỗi có thể gây ra do khiếm khuyết sản xuất, bên mua cần thông báo ngay cho bên bán để yêu cầu nghĩa vụ bảo hành (đối với hàng hóa có chính sách bảo hành)
    2. Điều kiện đổi sản phẩm
     - Do đặc thù hàng bán là Hải Sản tươi sống, nên việc đổi trả cần được thỏa thuận giữa hai bên để đảm bảo hàng hóa không bị chết, hỏng do vận chuyển hoặc bảo quản không đúng kỹ thuật.
     3. Những trường hợp không được đổi sản phẩm
     - Do khách hàng bảo quản sản phẩm không đúng kỹ thuật hoặc chế biến sai cách.
     - Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hóa và ký nhận tình trạng sản phẩm với Nhân viên giao nhận khi nhận hàng. Trường hợp phát hiện sản phẩm bị lỗi, thiếu quà tặng khách hàng có thể từ chối nhận hàng và yêu cầu cung cấp sản phẩm khác.
    4. Trả hàng
    Người bán sẽ không chấp nhận chấp nhận việc người mua trả hàng cho hàng hóa đã được giao trừ khi người mua chứng minh được người bán giao hàng hóa không đúng quy cách kỹ thuật, xuất xứ như mô tả trong báo giá/đơn đặt hàng.
    Trong trường hợp đặc biệt được sự đồng ý bằng văn bản của NGƯỜI BÁN, hàng hóa có thể được trả lại với điều kiện
    - Hàng hóa phải đảm bảo độ tươi ngon, đảm bảo chất lượng như khi bán tại cửa hàng

    - Người mua đồng ý bồi thường cho người bán tất cả các thiệt hại hoặc chi phí phát sinh để hủy bỏ đơn hàng, bao gồm, nhưng không giới hạn chi phí của vật liệu, hàng hóa không thể bán lại, hàng hóa đã hoàn tất hay đang được sản xuất, chi phí nhân công, vận chuyển, thời gian thiết kế, chí phí quản lý. Tùy tình hình sản xuất hàng hóa khi được thông báo hủy bỏ, phí tối thiểu 20% được áp dụng trong trường hợp hủy bỏ đơn hàng.

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN - GIAO NHẬN

1. Giao hàng.
Chính sách giao hàng được áp dụng trong trường hợp khách hàng có nhu cầu giao hàng đến địa điểm được chỉ định:
  - Giao hàng thu phí theo phí của đơn vị chuyển phát nhanh. Phí này sẽ được thông báo đến khách hàng trong các báo giá và đơn đặt hàng. Hàng hóa chỉ được giao khi khách hàng đồng ý với phí giao hàng.
2. Thời gian giao hàng
Thời gian giao hàng tùy thuộc vào địa điểm giao hàng và phương thức giao hàng mà khách hàng chọn:
-    Đặc điểm của hải Sản Biển Đông là hàng tươi sống, nên việc vận chuyển sẽ được thỏa thuận với khách hàng.
3. Trách nhiệm với hàng hóa được vận chuyển
  - Công ty sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng chúng tôi đến quý khách.
  - Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline của Công ty.
  - Sau khi qúy khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Công ty không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa ,… từ quý khách sau này.
  - Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng của công ty đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.

HÌNH THỨC THANH TOÁN - CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN THANH TOÁN CHO KHÁCH HÀNG

Hình thức thanh toán
Cty Cổ Phần Đăng Quang chấp nhận các hình thức thanh toán bằng tiền mặt (với những đơn hàng có giá trị thấp hơn 20,000,000 VND) hoặc chuyển khoản (với những đơn hàng có giá trị lớn hơn 20,000,000 VND) theo đúng quy định của luật thuế.
Khách hàng có thể chọn mọt trong các hình thức thanh toán:
1. Chuyển khoản vào số tài khoản
- TK: 05629275501. Ngân hàng TPBank - Chủ TK: Phan Bích Thủy
Cty Cổ Phần Đăng Quang xuất hóa đơn VAT cho tất cả các đơn đặt hàng theo qui định của luật pháp.
Chính sách bảo mật thông tin thanh toán cho khách hàng 
1 Cam kết bảo mật
Hệ thống thanh toán thẻ được cung cấp bởi các đối tác cổng thanh toán đã được cấp phép hoạt động hợp pháp tại Việt Nam. Theo đó, các tiêu chuẩn bảo mật thanh toán thẻ tại maithuy.com đảm bảo tuân thủ theo các tiêu chuẩn bảo mật ngành.
2 Quy định bảo mật
- Chính sách giao dịch thanh toán bằng thẻ quốc tế và thẻ nội địa (internet banking) đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn bảo mật của các Đối Tác Cổng Thanh Toán gồm:
• Thông tin tài chính của Khách hàng sẽ được bảo vệ trong suốt quá trình giao dịch bằng giao thức SSL (Secure Sockets Layer).
• Các nguyên tắc và quy định bảo mật thông tin trong ngành tài chính ngân hàng theo quy định của Ngân hàng nhà nước Việt Nam.

3 Chính sách bảo mật giao dịch trong thanh toán của
Cty Cổ Phần Đăng Quang áp dụng với Khách hàng:
Thông tin thẻ thanh toán của khách hàng không lưu trên hệ thống của Cty Cổ Phần Đăng Quang mà được lưu giữ và bảo mật theo tiêu chuẩn quốc tế PCI DSS trên Đối Tác Cổng Thanh Toán.

CHÍNH SÁCH BẢO VỆ THÔNG TIN CÁ NHÂN CỦA NGƯỜI DÙNG

  1. Mục đích và phạm vi thu thập thông tin
    Việc thu thập dữ liệu chủ yếu trên website https://haisanbiendong.vn/,

bao gồm: Họ và tên, điện thoại, địa chỉ.

Đây là các thông tin mà Cty Cổ Phần Đăng Quang cần Khách hàng cung cấp bắt buộc để Cty Cổ Phần Đăng Quang liên hệ xác nhận khi khách hàng đặt mua hàng.
2. Phạm vi sử dụng thông tin
Cty Cổ Phần Đăng Quang sử dụng thông tin Khách hàng cung cấp để:
 - Giao hàng quý khách đã đặt mua tại website https://haisanbiendong.vn/
 - Thông báo về việc giao hàng và hỗ trợ khách hàng.
 - Cung cấp thông tin liên quan đến sản phẩm.
 - Xử lý đơn đặt hàng và cung cấp dịch vụ và thông tin qua trang web của chúng tôi theo yêu cầu của quý khách.
Chúng tôi có thể chia sẻ tên và địa chỉ của quý khách cho dịch vụ chuyển phát nhanh hoặc nhà cung cấp của chúng tôi để có thể giao hàng cho quý khách.
3.  Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin đó:
Người Tiêu Dùng đồng ý rằng, trong trường hợp cần thiết, các cơ quan/ tổ chức/cá nhân sau có quyền được tiếp cận và thu thập các thông tin cá nhân của mình, bao gồm:
– Ban quản trị website
– Bộ phận bảo hành sản phẩm
– Bên thứ ba có dịch vụ tích hợp với Website: https://haisanbiendong.vn/
– Bộ phận bán hàng,  chăm sóc khách hàng
– Theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền
4. Thời gian lưu trữ thông tin
Dữ liệu cá nhân của Thành viên sẽ được lưu trữ, bảo mật trên máy chủ của Hải Sản Biển Đông cho đến khi nhận được yêu cầu, xác nhận hủy bỏ thông tin từ khách hàng. 
5. Địa chỉ đơn vị thu thập và quản lý thông tin
 - Công ty Cổ Phần Đăng Quang
 - Địa chỉ: 
Phòng 401 A, toà nhà Lake View - D10 Giảng Võ, Phường Giảng Võ, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
 - Email: biendong3666@gmail.com
6. Điều chỉnh thông tin cá nhân
 - Thành viên có quyền điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách gọi điện, gởi mail, tin nhắn đến Email: biendong3666@gmail.com hoặc gọi điện trực tiếp đến Hải Sản Biển Đông qua số điện thoại: 0902.147.886 yêu cầu nhân viên chỉnh sửa thông tin cá nhân.
 - Thành viên có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin cá nhân cho bên thứ 3 đến Ban quản trị của Hải Sản Biển Đông. Khi tiếp nhận những phản hồi này, Hải Sản Biển Đông sẽ xác nhận lại thông tin, phải có trách nhiệm trả lời lý do và hướng dẫn thành viên khôi phục và bảo mật lại thông tin.
 - Email : biendong3666@gmail.com
7. Yêu cầu hủy bỏ thông tin cá nhân
Theo Quy định chung về bảo vệ dữ liệu (GDPR), bạn có quyền yêu cầu xóa dữ liệu của mình khỏi hệ thống của chúng tôi. Bạn có thể gửi email đến biendong3666@gmail.com yêu cầu xóa dữ liệu của bạn.
Khi nhận được yêu cầu, chúng tôi sẽ xóa dữ liệu trừ khi dữ liệu được xử lý vì một trong các lý do sau:
- để Công ty tuân thủ yêu cầu pháp lý
-  Bảo vệ các yêu cầu pháp lý

8. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích, phạm vi đã thông báo
 - Thông tin cá nhân của thành viên tại https://haisanbiendong.vn/ được cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của Công Ty CP Đăng Quang. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.
 - Chúng tôi cam kết sẽ đảm bảo an toàn cho thông tin cá nhân của quý khách hàng, tuyệt đối không mua bán, trao đổi thông tin khách hàng với bên thứ 3 vì mục đích thương mại. Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân khách hàng, chúng tôi sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho khách hàng được biết 
 - Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của thành viên bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ Khách hàng cung cấp tại cửa hàng.
Khi phát hiện thông tin cá nhân của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi, khách hàng gửi email khiếu nại đến email: biendong3666@gmail.com  hoặc gọi điện thoại tới số 0902.147.886 để khiếu nại và cung cấp chứng cứ liên quan tới vụ việc. Chúng tôi cam kết sẽ phản hồi ngay lập tức hoặc muộn nhất là trong vòng 3 ngày làm việc (trừ thứ 7 và chủ nhật) kể từ thời điểm nhận được khiếu nại.
9. Sử dụng Cookie
Công Ty CP Đăng Quang cung cấp các tập tin cookie hoặc các công nghệ tương tự, nhằm thu thập các thông tin như: lịch sử truy cập, các lựa chọn của Khách Hàng khi truy cập và sử dụng tính năng của website... nhằm tăng trải nghiệm bảo mật và giúp Công Ty CP Đăng Quang hiểu rõ nhu cầu, sở thích của Khách Hàng để có thể cung cấp dịch vụ tốt hơn.
10. Liên hệ, giải đáp thắc mắc
Bất kỳ khi nào Khách Hàng cần hỗ trợ, hãy gọi đến số hotline 0902.147.886 hoặc gửi email đến địa chỉ: biendong3666@gmail.com